Mùa lễ hội Noel

14/12/2020 0 Comments

Mùa lễ hội, mùa của yêu thương lại về. Giáng sinh giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống mỗi người Sài Gòn. Sau một năm 2020 đầy biến động, dường như Giáng Sinh càng được mong đợi như dịp để mọi người sum vầy, trao nhau những lời chúc an lành.
Bữa tiệc cuối năm ấm cúng với gia đình và bạn bè sẽ càng trọn vẹn hơn khi ta có thể cùng nhau lắng nghe những giai điệu Noel rộn ràng và chia sẻ những miếng bánh kem Giáng Sinh ngọt ngào trong tiết trời se lạnh đặc trưng.
Brodard từ lâu đã được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn làm thức quà ngọt không thể thiếu trong dịp Giáng Sinh. Chính vì thế, mỗi mùa Noel về, những nghệ nhân làm bánh của Brodard cũng đầy hứng khởi sáng tạo ra những sản phẩm đặc biệt dành cho mùa lễ hội này với tất cả tâm tư, tình cảm.
Tìm kiếm sự an yên trong chiếc bánh Khúc Cây Giáng Sinh truyền thống
Sự an yên, an lành đôi khi đến từ cảm giác háo hức trước dịp nghỉ lễ, sum họp với gia đình, từ cảm giác gần gũi khi ngồi xuống quây quần cùng nhau trang trí nhà cừa, cây thông Noel hay từ cảm giác ngọt ngào khi nếm một miếng bánh khúc cây thân thuộc. Chính vì thế, Bánh khúc cây là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập bánh giáng sinh của Brodard với mong muốn góp phần đem lại một mùa lễ hội trọn vẹn cho những khách hàng thân thiết.
Bánh khúc cây (Bûche de Noël) là biểu tượng Giáng Sinh truyền thống đến từ nước Pháp, là món tráng miệng sau đêm Giáng Sinh được chuẩn bị và trang trí giống như một khúc gỗ đốt nơi lò sưởi trong ngày đông lạnh giá của trời Âu.
Những người thợ làm bánh tài hoa của Brodard không chỉ chú trọng tới chất lượng từng lớp bánh, lớp kem thơm ngậy, ngon ngọt, mà còn chăm chút tới “ngoại hình” của từng chiếc bánh, khéo léo khoác lên chúng một lớp áo Giáng Sinh lộng lẫy xinh đẹp, sẵn sàng bước vào bàn tiệc của bất cứ gia đình nào. Nếu khách hàng đã quá quen thuộc với hương vị sô cô la truyền thống, thì bánh khúc cây dâu tằm cũng sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho mùa Giáng Sinh này.

Bánh Lớn, Tiệc Lớn
Tiệc Giáng Sinh tưng bừng khắp nơi, là dịp để gia đình quây quần đoàn tụ, càng đông càng vui. Noël không phải là dịp lễ hội truyền thống của người Việt theo nguồn gốc nguyên thủy, tuy nhiên theo thời gian những tập tục của người Tây phương về Giáng sinh dần trở nên gần gũi với chúng ta. Bữa tiệc đêm Noël vô cùng vui tươi và đầm ấm vẫn diễn ra ở nhiều gia đình dù theo đạo Thiên Chúa hay không, như là một dịp hội họp bạn bè hay họp gia đình trong năm. Thêm người, thêm vui, tiệc lớn bánh cũng phải lớn.

Brodard 1948 đã chuẩn bị những chiếc bánh Giáng Sinh đa dạng về chủng loại và kích thước để gia đình và bạn bè quý khách có thể tận hưởng một đêm Giáng sinh đầm ấm đủ đầy bên bàn tiệc với các món được nấu nướng hết sức cầu kì, có rượu, có champagne và hẳn nhiên phải có bánh ngọt Giáng Sinh Brodard.